ผลิตภัณฑ์ SKIN FLAWLESS CORRECTOR

ผลิตภัณฑ์  SKIN FLAWLESS CORRECTOR หรือ คัลเลอร์ คอร์เร็คเตอร์

ครูเปาตั้งใจทำเพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์ ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาการปกปิดรอยดำบนใบหน้าเนื้อเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นด้วยวิตามิน E ที่ช่วยลดการตกร่องและริ้วรอย บางเบาไม่หนา แต่ปกปิดเนียนกริบเกลี่ยง่าย  และที่สำคัญที่สุด คือ สีที่คุณครูคัดสรรแล้วว่าเข้ากับเฉดสีของผิวคนไทยมากที่สุด ไม่ลอย ไม่เทาแน่นอน

Q : คอเร็คเตอร์คืออะไร ?
A : คอเร็คเตอร์ คือหลักการใช้สีในการคอเร็ครอยต่างๆ จริงๆแล้วมันก็คือ คอนซีลเลอร์ แต่ศัพท์ช่างใช้เรียกแยกออกจากคอนซีลเลอร์จะได้เข้าใจง่ายๆ สีแดงอมส้มใช้ในการคอเร็ครอยดำ หรือแก้ไขปัญหาพวกรอยดำที่เป็นพื้นที่กว้างๆ เช่น ใต้ตาดำ มีรอยหนวด รอยฝ้ากระต่างๆ เราอาจจะเคยเห็นในยูทูปที่ใช้ลิปแดงปิดตาดำ แล้วตามด้วยรองพื้นสีเหลือง มันก็คือหลักการการแก้ไขปัญหาโดยใช้คู่สีตรงข้ามเข้าร่วมแก้ไขปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอบนใบหน้าเรา เพราะผสมออกมาแล้ว สีแดง+ สีเหลือง = สีส้ม เพราะฉะนั้น คอเร็คเตอร์ก็คือสีที่ผสมเสร็จมาให้แล้ว พร้อมใช้ได้เลย

Q : ทำไมต้องเป็นเนื้อน้ำ ?
A : คอเร็คเตอร์ครูเปามีเนื้อเหลวๆ ที่มีความชุ่มชื้น เพราะมีส่วนผสมของวิตามิน E และมีเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นกึ่งน้ำกึ่งครีม มีคุณสมบัติที่หนืดกำลังดีไม่แห้งมาก ไม่หนาและบางจนเกินไป จึงทำให้ปิดปัญหาที่เกี่ยวกับใต้ตาได้ดี และใต้ตาจะได้ไม่เหี่ยว หรือ ตกร่องเป็นเส้นๆระหว่างวัน หรือถ้าส่วนไหนมีปัญหาหนักๆ ก็สามารถบิ้วเนื้อผลิตภัณฑ์เพิ่มได้

มีให้เลือก 2 เฉดสี

Light  - สำหรับคนผิวขาวเหลือง
Medium  - สำหรับผิวเหลืองค่อนไปทางเข้ม

แนะนำให้ซื้อทั้ง 2 สี สำหรับสี Light สามารถนำไปเติมเต็มรองแก้ม และหางตา ให้ดูผิวเต็ม ฟูขึ้น และ สี Medium นอกจากจะปิดรอยดำได้ดีมาก ใช้สำหรับเฉดดิ้งในกรณีผู้ใช้ที่มีผิวสว่างกว่า 1-2 เบอร์

 

คลิ๊กที่ QR Cord เพื่อสอบถามข้อมูล

LINE @Tinymakeup